โปรโมชั่น/สาระน่ารู้

Latest News
Life & Home เดือน พ.ย.58 บ้านร้าว ชีวิตพัง
Posted : Nov 13, 2015 / 15:39:43
  • บ้านร้าวไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เพราะนอกจากจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้บ้านพังแล้ว บ้านร้าวยังเป็นอีกสาเหตุที่ส่งผลต่อชีวิตคนในบ้านอีกด้วย ซึ่ง อ.ภัช ซินแสโรงไม้ มีคำแนะนำเรื่องฮวงจุ้ยน่ารู้มาบอกกล่าวกันอีกเช่นเคย

    “เริ่มแรกมาสำรวจบ้านกันนะคะว่า รั้วบ้าน ผนังบ้าน ทั้งภายในภายนอกมีการทรุดตัวและมีรอยแตกร้าว หรือแตกแยกออกจากกันหรือไม่ ถ้ามีต้องรีบจัดการแก้ไขอย่างเร่งด่วนเลยค่ะ

    แต่ละจุดที่เกิดเหตุดังกล่าวนั้นมีความหมายแตกต่างกันไป เช่น เกิดที่หน้าบ้าน จะมีปัญหาเรื่องการเงิน เกิดภายในบ้าน มีปัญหาครอบครัว เกิดความขัดแย้งทั้งด้านความคิดและการกระทำ ทะเลาะกันมีปากเสียงกัน รวมถึงสุขภาพก็จะมีปัญหาตามกันไป หากเกิดตรงหลังบ้านจะขาดคนอุปถัมภ์ พ่อบ้านจะไม่อยู่บ้าน ลูกชายจะเกิดความเกียจคร้านไม่กระตือรือร้น รวมถึงบริวาร ลูกน้องโกง หักหลังได้ ยิ่งเป็นธุรกิจการค้าที่ทำอยู่เกิดความล้มเหลวได้เพราะขาดคนอุปถัมภ์”

    ดังนั้นขึ้นอยู่กับว่ามีรอยแตกร้าว หรือแตกแยกออกจากกันมากน้อยเพียงใด มีมากเกิดมากอย่างรุนแรง มีน้อยก็เกิดน้อยตามสภาพ ก่อนคิดจะปรับปรุงหรือซ่อมแซมเชิญปรึกษา อ.ภัช ซินแสโรงไม้ ก่อนนะคะ ยินดีให้คำปรึกษาและจะได้ช่วยหาฤกษ์ยามที่ดีในการเปลี่ยนแปลงค่ะ